Sunday, February 17, 2008

BAGLAN-CCP, I will never forget you. You were always in my heart..... ^,^ (tsk, tsk)


BAGLAN-CCP, stands for BAGong Lapian ng Artista Ngayon- Cabanatuan City, Philippines. Ito ang official theater and drama club ng Science High School under the advisory of Mr. Nicolas Matutino Bayan. Ito ang club ng mga "super talented". Theater arts din. Tulad ng black theater at pantomime. Nung nag audition ako, 1st screening pa lang umaatikabong emosyon ang dapat mong ibuhos. In-love, psychotic, gustong pumatay, nasa beauty pageant at kung anu-ano pa. 2nd screening, apat kami. Ginawa nila kaming tao-tauhan sa tv. Kung drama, drama. Kung horror, horror. Gawin mo nang maigi para makapasa ka. Tapos yung sa last screening, ginawa namin ang lahat ng alam at kaya namin sa pag-arte. Doon ako nag-delikado. And after all the hardworks ang patience , nakapasa din. Itong club na ito ang lalong nagpatapang ng hiya ko. Tuwing may programs, siyempre dapat mag-perform ang mga "star". Dahil sa club na ito lalo ko pang na-enhance ang talent ko. This all because of you guys! Thank you! Mamimiss ko ang kakulitan, kaabnuan, kabaliwan, katamaran, katakawan, kaartehan, at kung anu-ano pang ugali natin. Miss you! Thank you! :-)

No comments: